15 công thức nấu ăn ngon cho những người yêu ham ăn

CEO Hạnh David
Nếu có một món ăn mà chúng ta luôn có thể tin tưởng là ngon và được mọi thành viên trong gia đình yêu thích và đối với bất kỳ vị khách nào chúng ta...

Nếu có một món ăn mà chúng ta luôn có thể tin tưởng là ngon và được mọi thành viên trong gia đình yêu thích và đối với bất kỳ vị khách nào chúng ta đến thăm nhà, đó là thịt nguội. Hương vị nhẹ nhàng và dễ chịu và chỉ có rất nhiều cách để bạn có thể chế biến nó! Đó là lý do tại sao chúng tôi luôn để mắt đến những công thức nấu ăn mới dựa trên giăm bông và những cách nấu thịt giăm bông mà chúng tôi chưa bao giờ thử trước đây nhưng chúng tôi nghĩ rằng trông rất ngon.

1. Thịt hầm phô mai và khoai tây thịt xông khói

Thịt hầm phô mai và khoai tây thịt xông khói Thịt hầm phô mai và khoai tây thịt xông khói

Bạn có phải là loại người thích bỏ qua tất cả các điểm sức khỏe thỉnh thoảng, làm một cái gì đó hoàn toàn vì sự ngon miệng của nó và cảm giác thỏa mãn cho dù bộ não của bạn nói gì với bạn về lượng calo? Chà, nếu bạn yêu cả phô mai và thịt xông khói cũng như yêu thích giăm bông, thì chúng tôi có cảm giác bạn sẽ yêu thích công thức thịt hầm phô mai và thịt xông khói khoai tây hấp dẫn này từ Oh Sweet Basil nhiều như chúng tôi đã làm!

2. Thịt nguội nướng men đường nâu

Thịt nguội nướng men đường nâu Thịt nguội nướng men đường nâu

Có lẽ bạn thực sự là một fan hâm mộ lớn của giăm bông đến mức bạn muốn giữ nó khá gần với hương vị ban đầu của nó bất cứ khi nào có thể, ngay cả khi bạn thêm một chút hương vị? Trong trường hợp đó, bạn sẽ cần thứ gì đó nhẹ nhàng hơn, nhưng chúng tôi vẫn nghĩ rằng bạn sẽ đánh giá cao cách công thức này từ A Spicy Perspective mang đến cho bạn một phần nhỏ của vị ngọt! Hãy xem kỹ hơn công thức của họ để biết họ đã chế biến giăm bông với đường nâu như thế nào.

3. Giăm bông xoắn ốc tráng men me cay và mật ong

Giăm bông xoắn ốc tráng men me và mật ong Giăm bông xoắn ốc tráng men me và mật ong

Chuẩn bị giăm bông với mật ong chắc chắn không có gì mới; trong thực tế, giăm bông tráng men mật ong là một món ngon cổ điển mà chúng tôi thực sự không thể có đủ! Chỉ trong trường hợp bạn làm Tuy nhiên, bạn muốn thêm một ít pháo thơm ngon, đây là công thức từ Bon Appetit hướng dẫn bạn cách sáng tạo với hương vị bằng cách thêm một ít me thơm vào hỗn hợp.

4. Thịt hầm và pho mát làm trước bữa sáng

Giăm bông và pho mát làm bánh trước bữa sáng Giăm bông và pho mát làm bánh trước bữa sáng

Nếu bạn là một fan cuồng của món thịt hầm ăn sáng như chúng tôi và bạn chưa bao giờ thử kiểu nấu trước giúp buổi sáng của bạn đỡ tốn công hơn một chút so với việc chuẩn bị toàn bộ mọi thứ khi bạn thức dậy, thì chúng tôi sắp thay đổi trò chơi cho bạn! Foodie Crush ở đây để hướng dẫn bạn cách làm món thịt hầm thơm ngon dành cho bữa sáng và pho mát, hoàn hảo cho bữa trưa gia đình hoặc buổi sáng dịp đặc biệt.

5. Bánh quế nâu băm pho mát

Bánh quế dăm bông và pho mát băm nâu Bánh quế dăm bông và pho mát băm nâu

Giống như chúng tôi đã nói về món thịt hầm mà chúng tôi đã đề cập ở trên, bạn cũng sẽ bỏ lỡ nếu bạn chưa bao giờ thử bánh quế nâu băm! Đây chỉ là những gì chúng nghe như thế nào; khoai tây băm nhuyễn có màu nâu được ép thành hình bánh quế cổ điển. Công thức này từ Dam Delicious là một trong những công thức yêu thích của chúng tôi khi nói đến những món đó vì nó chỉ cho bạn cách làm chúng với giăm bông và pho mát.

6. Bánh quiche pho mát và giăm bông dễ làm

Bánh quiche pho mát và giăm bông dễ làm Bánh quiche pho mát và giăm bông dễ làm

Hai ý tưởng mà chúng tôi đã chỉ cho bạn ở trên chắc chắn không phải là cách duy nhất để bạn có thể thưởng thức giăm bông và pho mát cùng với trứng ở cùng một nơi! Một trong những công thức cổ điển nhất để kết hợp tất cả những thứ này là bánh quiche, món mà chúng tôi hơi bị ám ảnh, nếu chúng tôi hoàn toàn thành thật với bạn. Đề phòng trường hợp bạn chưa từng làm bánh quiche phô mai và giăm bông tự làm từ đầu, thì đây là công thức tuyệt vời từ Spicy Southern Kitchen để giúp bạn trong quá trình thực hiện!

7. Thịt nguội với Riesling và mù tạt

Thịt nguội với riesling và mù tạt Thịt nguội với riesling và mù tạt

Bạn có phải là kiểu người yêu thích giăm bông cổ điển thường thưởng thức món thịt yêu thích của mình nhất khi nó được phục vụ… khá đơn giản không? Chà, khi bạn đang nói về một thứ gì đó đã quá ngon rồi, chúng tôi không thể nói rằng chúng tôi đổ lỗi cho bạn! Mặc dù vậy, thật tuyệt khi đôi khi đặt một thứ gì đó ở bên cạnh mà ít nhất khách có thể dùng để chấm ngon. Đó là lý do tại sao chúng tôi thích công thức và hướng dẫn đơn giản này từ Bon Appetit cho món giăm bông ngày lễ được chế biến với riesling và ăn kèm với mù tạt.

8. Bí ngô nướng bơ và risotto giăm bông

Bí ngô nướng bơ và risotto giăm bông Bí ngô nướng bơ và risotto giăm bông

Đề phòng trường hợp bạn vẫn có ý định tìm một món ăn khác mà thịt giăm bông được phục vụ trong nhưng bạn thích thứ gì vừa vặn hơn để trở thành món khai vị bữa tối, hơn là thứ gì đó được chuẩn bị cho bữa sáng? Chà, nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó thật sự thỏa mãn, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thực sự đánh giá cao cách Give It Some Thyme làm ra món bí ngô nướng bơ hạt dẻ và món risotto giăm bông không thể cưỡng lại được.

9. Pizza giăm bông thừa tự làm

Pizza giăm bông còn sót lại nhà làm Pizza giăm bông còn sót lại nhà làm

Bạn đã thực sự làm và ăn một bữa thịt giăm bông thơm ngon thực sự rất ngon nhưng bây giờ bạn đang tìm kiếm một cách để làm cho thức ăn thừa thú vị hơn một chút thay vì chỉ hâm nóng chúng trong lò vi sóng? Chà, nếu bạn cũng là một người yêu thích bánh pizza, chúng tôi có cảm giác rằng bạn sẽ đơn giản yêu và quý cái cách mà Người viết bánh quy đã làm ra chiếc bánh pizza thịt nguội còn sót lại tự làm này mà thực tế là chết vì nó!

10. Khoai tây chiên thịt nguội

Khoai tây chiên thịt nguội Khoai tây chiên thịt nguội

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn là kiểu người yêu thích việc làm súp hơn bất kỳ thứ gì khác vì bạn thấy chúng ấm áp và thỏa mãn vào mùa đông và đơn giản là ngon miệng trong suốt thời gian còn lại của năm? Vậy tại sao không bắt đầu một danh sách các món súp giăm bông ngon miệng mà bạn có thể thực hiện theo cách của mình? Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với món khoai tây cuộn thịt nguội có hương vị tuyệt vời này được phác thảo theo thành phần trên Dam Delicious!

11. Giăm bông tráng men mứt cam

Giăm bông tráng men mứt cam Giăm bông tráng men mứt cam

Cho đến nay, chúng tôi đã chủ yếu thu hút sự chú ý của bạn một cách hiệu quả với việc đề cập đến những ý tưởng khác nhau để thêm một chút vị ngọt và một chút vị trái cây cho món thịt mà bạn vô cùng yêu thích, nhưng chưa có ý tưởng nào trong số những ý tưởng trước đó thực sự thu hút sự chú ý của bạn? Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ chắc chắn rồi gợi ý hãy xem cách Bon Appetit đã tạo ra ngôi sao hấp dẫn này bằng cách sử dụng- bạn đọc đó- mứt cam!

12. Bánh mì kẹp thịt nguội và phô mai

Dăm bông và bánh ngọt phô mai Dăm bông và bánh ngọt phô mai

Bạn thực sự vẫn chưa hết ý tưởng thêm giăm bông, cùng với pho mát tan chảy không thể cưỡng lại, vào những thứ bạn có thể phục vụ vào bữa sáng muộn hoặc bữa sáng gia đình vào một dịp đặc biệt, nhưng bạn đang tìm cách thu thập nhiều ý tưởng nhất có thể? Chà, nếu bánh ngọt từng là sở thích của bạn, thì chúng tôi sẽ chắc chắn gợi ý cho bạn thử món bánh mì kẹp thịt nguội và phô mai tuyệt vời này từ Plain Chicken!

13. Cơm rang Hawaii

Cơm rang Hawaii Cơm rang Hawaii

Có thể bạn đã thực sự lướt qua danh sách của chúng tôi với hy vọng tìm thấy một công thức cho phép bạn sử dụng giăm bông theo cách kỳ lạ hơn một chút so với những gì bạn thường làm? Sau đó, chúng tôi sẽ chắc chắn khuyến khích bạn xem một trong những món ăn phụ rất được yêu thích của chúng tôi, đó là món cơm rang Hawaii đầy dứa và giăm bông được trình bày chi tiết đầy đủ trên The Recipe Critic!

14. Giăm bông tráng men dứa

Giăm bông tráng men dứa Giăm bông tráng men dứa

Chúng ta có thực sự Thực ra thu hút sự chú ý của bạn bây giờ với việc đề cập đến giăm bông và dứa ở một nơi, nhưng bạn muốn giữ giăm bông ở trung tâm hơn là giảm nó thành một món ăn phụ? Trong trường hợp đó, chúng tôi nghĩ bạn đơn giản cần phải Hãy xem cách Bon Appetit làm món giăm bông dứa thơm lừng và tuyệt vời này chỉ trong vài bước đơn giản.

15. Vả, dưa và xà lách giăm bông Tây Ban Nha với húng quế

Vả, dưa và xà lách giăm bông Tây Ban Nha với húng quế Vả, dưa và xà lách giăm bông Tây Ban Nha với húng quế

Bạn đã thực sự lướt qua danh sách của chúng tôi với hy vọng tìm thấy thứ gì đó thực sự độc đáo hoặc gần giống với những gì bạn có thể được phục vụ trong một nhà hàng sang trọng bởi vì bạn đang hy vọng gây ấn tượng với người mà bạn biết thực sự yêu thích giăm bông, vì vậy bạn đã cố gắng chưa? Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ chắc chắn rồi gợi ý hãy xem Serious Eats đã làm món salad ngon tuyệt này như thế nào với vả, dưa, giăm bông Tây Ban Nha và húng quế!

Bạn có một công thức yêu thích khác làm từ giăm bông luôn là món ăn nổi tiếng trong gia đình bạn nhưng bạn không thấy ở đây trong danh sách của chúng tôi? Hãy cho chúng tôi biết tất cả về nó hoặc liên kết với chúng tôi với công thức để chúng tôi cũng có thể thử!

1