20 Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối đáng dừng chân khi chơi đêm

CEO Hạnh David
Hà Nội là một thành phố náo nhiệt và hối hả vào ban ngày, nhưng không cần phải lo lắng vì khi đêm về, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tại...

Hà Nội là một thành phố náo nhiệt và hối hả vào ban ngày, nhưng không cần phải lo lắng vì khi đêm về, bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tại những quán ăn tuyệt vời. Dưới đây là danh sách top 20 quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối để bạn có thể thưởng thức văn hóa ẩm thực của thành phố này.

Top 20 quán ăn ngon ở Hà Nội nhất định phải thưởng thức

1- Mì tim Bà Hồng

Mì tim Bà Hồng Hà Nội chuyển mùa, đừng bỏ qua hàng mì tim cực chất này

Mì tim Bà Hồng có địa chỉ tại số nhà 18 Hàng Khoai, Hà Nội, và là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ăn đêm. Mì tim tại đây được làm từ nước dùng ngọt ngào, từ tim mềm, rau cải mềm và cật giòn. Điều đặc biệt là món ăn chỉ được chế biến khi có khách gọi, để đảm bảo an toàn vệ sinh.

2- Chạo sườn sụn Huyền Anh

Chạo sườn sụn Huyền Anh Chạo sườn sụn Huyền Anh - Đồng Xuân

Chạo sườn sụn Huyền Anh tại số 4 Hàng Vải đã mở cửa hơn 10 năm. Quán nổi tiếng với món chạo sườn sụn ngon miệng, được nấu sánh và đậm đà vị ngọt của nước xương. Tô chạo sườn còn được thêm nhiều thịt, sườn, quẩy giòn, tạo ra một bát ngon và no cho thực khách.

3- Nộm Long Vi Dung

Nộm Long Vi Dung Nộm Long Vi Dung nằm tại Kiot 5, Hàng Giày và được mệnh danh là quán nộm số 1 về nộm khu vực Hồ Gươm. Nộm tại đây có vị chua cay, rau giòn, kèm thịt bò tươi và thịt bò khô. Điều đặc biệt là thực khách chỉ cần trộn đều các nguyên liệu lên và thưởng thức ngay.

4- Ốc Nóng Hà Trang

Ốc Nóng Hà Trang Đi dạo ở phố Đinh Liệt, không thể không ghé ốc Hà Trang ở số nhà 1A. Quán nổi tiếng với ốc luộc thơm ngon, nước chấm pha chế độc đáo. Ốc luộc được bán kèm với nhiều món hải sản khác như ngao hấp, sò hấp và đồ ăn vặt quen thuộc.

5- Bún cá Hồng Phúc

Bún cá Hồng Phúc Bún cá Hồng Phúc tọa lạc tại số nhà 10, ngõ Hồng Phúc, đường Nguyễn Trung Trực. Quán mở cửa đến tận khuya để phục vụ những thực khách ăn đêm. Bún cá tại đây có nước dùng vừa miệng, không quá đậm cũng không quá nhạt. Đặc biệt, cá ở đây rất tươi ngon và thịt thơm.

6- Bún ốc Cô Lộc Hàng Khoai

Bún ốc Cô Lộc Hàng Khoai Một quán bún ngon mà chúng tôi muốn giới thiệu cho thực khách chính là quán bún ốc ở số 23 Hàng Khoai. Bún ốc tại đây đậm vị ngọt, giá cả rẻ, và thịt bò, đậu, giò, riêu cua và ốc nhồi đều rất ngon. Địa chỉ: 23 Hàng Khoai, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

7- Nem nướng Em Thuý

Quán nem nướng Em Thuý tọa lạc tại số nhà 10, Ấu Triệu. Đây là quán ăn dành cho những ai yêu thích món nem chua nướng. Nem ở đây cuộn nhỏ, ăn vừa miệng, nhân nem được bỏ thêm tai lợn nên ăn dai giòn sần sật thú vị. Quán còn phục vụ cả món cá bò và cá chỉ vàng nướng kèm với nhiều loại thức uống hấp dẫn khác.

8- Bánh mỳ sốt vang Trâm

Bánh mỳ sốt vang Trâm Quán bánh mỳ sốt vang Trâm nằm tại số 30 Đình Ngang. Món bánh mỳ sốt vang được làm công phu và có hương vị độc đáo. Thịt bò ở quán được hầm nhừ nên rất mềm và thơm. Bạn có thể chấm bánh mỳ vào nước sốt và thưởng thức cùng với thịt bò và các loại gia vị khác.

9- Mì bò xào Phú Mỹ

Mì bò xào Phú Mỹ Mì bò xào Phú Mỹ được tọa lạc tại số nhà 45B phố Bát Tràng. Mì tại quán được xào mềm, ít mỡ và giòn, kèm theo thịt bò và rau cải tươi. Thịt bò thơm, săn lại và rất ngọt, làm nên một bát mì hấp dẫn.

10- Mì gà tần Hàng Bồ

Mì gà tần Hàng Bồ Quán mì gà tần 24 Hàng Bồ là một quán ăn nổi tiếng không chỉ đối với người dân Hà Nội mà còn với du khách. Mỳ gà ở đây ngon, nước dùng đậm vị và thịt gà tần mềm. Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

11- Cơm rang dưa bò Dung Quán

Cơm rang dưa bò Dung Quán Cơm rang dưa bò Dung Quán tọa lạc tại số 38-41 Mã Mây. Cơm rang tại đây ngon miệng và có giá phải chăng. Review của nhiều thực khách cho biết thức khách thích cho thêm chút tương ớt vào dưa bò của quán để có một món ăn thêm đậm đà.

12- Xôi Lộc - Món ngon giá rẻ Hà Nội về đêm

Xôi Lộc Quán Xôi Lộc tọa lạc tại 68 Tạ Quang Bửu, và là điểm đến của nhiều học sinh và sinh viên. Xôi tại đây có độ dẻo vừa phải, và nhiều thành phần như pate, lạp xưởng và ruốc. Giá cho một bát xôi từ 20.000VND đến 40.000VND.

13- Lòng Rán Nhất Quán 23 Nguyễn Siêu

Lòng Rán Nhất Quán Lòng Rán Nhất Quán tọa lạc tại số 23 Nguyễn Siêu. Lòng rán tại quán ngon và mềm, bên trong là một hỗn hợp thịt bò và hành tây băm nhỏ. Nước chấm của quán rất độc đáo, và ăn kèm với bún và dưa chuột.

14- Bánh cuốn Bà Xuân

Bánh cuốn Bà Xuân Bánh cuốn Bà Xuân nằm tại số 16 Dốc Hoè Nhai. Bánh cuốn tại đây mềm mịn và có nhiều nhân thịt. Nước chấm của quán rất đặc biệt, gần giống với nước chấm dimsum của Trung Quốc.

15- Phở gánh Hàng Chiếu

Phở gánh Hàng Chiếu Phở gánh Hàng Chiếu nằm tại số 4 Hàng Chiếu và mở cửa đến tận 3h sáng. Bát phở được làm từ nước dùng ngọt ngào, thịt bò mềm và sợi phở to và dai. Quẩy ăn kèm là một điểm thu hút của quán.

16- Bún riêu Hồng Phúc

Bún riêu Hồng Phúc tọa lạc tại số 18 Hồng Phúc. Bún riêu tại đây được nấu theo kiểu bình dân, có nước dùng đậm đà. Thực khách có thể gọi bún riêu giò hoặc bún riêu bò, ăn cùng đậu hũ. Địa chỉ: 18 Hồng Phúc, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội.

17- Mì vằn thắn và sủi cảo Hoàng mập

Quán Hoàng Mập nổi tiếng với sủi cảo và mì vằn thắn. Mì tại quán được kéo tay và thịt mềm. Nước dùng vừa miệng và không quá mặn. Quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác như chim cút rang muối và chim cút chiên giòn.

18- Lẩu khô Quảng Đông

Lẩu khô Quảng Đông nằm tại số 41 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm. Món lẩu khô này là một đặc sản từ vùng Quảng Đông, Trung Quốc. Món ăn gồm thịt, rau, mì và nước sốt ngọt. Khi ăn, thực khách cho thịt vào chảo và xào cho đến khi thấy mềm rồi bỏ vào ăn cùng mì.

19- Xôi Yến

Xôi Yến nằm tại số 35B Nguyễn Hữu Huân, là quán xôi nổi tiếng ở Hà Nội. Xôi tại đây có đầy đặn và nhiều thành phần từ trứng, thịt, lạp xưởng, ruốc, pate, gà,... Ngoài xôi, quán còn có các loại thức uống như trà đào và trà chanh.

20- Chim cút rang muối Nga béo

Quán chim cút rang muối Nga béo nằm tại số 214A Hàng Bông. Quán nổi tiếng với món chim cút rang muối. Món ăn độc đáo này ngon miệng và được làm từ chim cút tươi ngon. Địa chỉ: 214A Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tác giả: Hồng Hạnh

Đăng tải lại bài viết này, vui lòng ghi rõ nguồn kenhhomestay.com

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

1