6+ quán phở ngon Cầu Giấy không ăn là phí, gần trung tâm dễ tìm

CEO Hạnh David
Bạn đang tìm kiếm những quán phở ngon tại Cầu Giấy? Với PasGo Team, bạn sẽ khám phá những địa chỉ ăn phở hấp dẫn nhất ngay tại khu vực này. 1. Phở bò Định...

Bạn đang tìm kiếm những quán phở ngon tại Cầu Giấy? Với PasGo Team, bạn sẽ khám phá những địa chỉ ăn phở hấp dẫn nhất ngay tại khu vực này.

1. Phở bò Định 3 - Nổi tiếng với phở bò truyền thống

Địa chỉ: Số 36 Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội Mức giá: Từ 25.000 VNĐ - 40.000 VNĐ Thời gian mở cửa: Từ 5:00 - 21:00

Quán phở bò Định 3 ở Cầu Giấy là điểm đến lý tưởng cho sinh viên và khách du lịch muốn thưởng thức phở ngon gần khu vực này. Món ngon nổi tiếng nhất tại đây chính là phở bò truyền thống, nước phở trong thanh, thịt bò thơm ngon hương vị hấp dẫn.

phở ngon Cầu Giấy phở Định 3 Ảnh:st

2. Phở bò Trần Toản Tô Hiệu - Phở bò của dân Sư phạm

Địa chỉ: Số 107 Tô Hiệu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội Mức giá: Từ 45.000 VNĐ - 70.000 VNĐ Thời gian mở cửa: Từ 9:00 - 22:30

Bún phở ngon Cầu Giấy ghi điểm với thực khách bởi không gian rộng và nhân viên tận tâm. Quán phở bò Trần Toản Tô Hiệu là điểm đến lý tưởng cho sinh viên Sư phạm muốn thưởng thức món ngon gần đây. Nước phở bò tại đây vị ngọt đặc trưng từ xương và thịt, nước không trong nhưng hương vị lại chuẩn truyền thống rất đậm vị. Bánh phở mềm vừa phải, dễ ăn nên rất được thực khách yêu thích.

Phở tái gầu là món ngon được nhiều người chọn lựa nhất khi đến ăn phải phở bò Trần Toản Tô Hiệu, phở nhiều hành với nước dùng rất thơm ngon.

phở ngon Cầu Giấy phở Trần Toản Tô Hiệu Ảnh:st

3. Phở Ngọc Vượng - Nguyên liệu tươi ngon

Địa chỉ: Số 94 Vũ Phạm Hàm - Quận Cầu Giấy - Hà Nội Mức giá: Từ 60.000 VNĐ - 75.000 VNĐ Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

phở ngọc vượng vũ phạm hàm là quán phở ngon Cầu Giấy với không gian rộng rãi cả trong nhà và ngoài sân. Quán được đánh giá cao về chất lượng nhờ nguyên liệu tươi ngon và phần bánh phở mềm cùng với thịt bò dai.

phở ngon Cầu Giấy phở Ngọc Vượng Ảnh:st

4. Phở 10 Hà Nội Xưa - Phở ngon dễ tìm Cầu Giấy

Địa chỉ: Số 39 Doãn Kế Thiện - Quận Cầu Giấy - Hà nội Mức giá: từ 35.000 VNĐ - 70.000 VNĐ Thời gian mở cửa: 5:30 - 13:30; 17:30 - 22:00

Phở 10 Hà Nội Xưa là quán phở Cầu Giấy nằm ngay mặt tiền, dễ tìm. Phở bò tại đây vẫn giữ được hương vị xưa với nước dùng trong thanh, bánh phở mềm và thịt bò dai thái lát mỏng. Hương vị phở thanh thanh, ngọt ngào với nước dùng đậm mùi bò luôn “quyến rũ” mọi thực khách.

phở ngon Cầu Giấy phở 10 Hà Nội Xưa Ảnh:st

5. Phở Thìn Tô Hiệu Cầu Giấy

Địa chỉ: Số 102 C6 Tô Hiệu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội Mức giá: Từ 60.000 VNĐ - 100.000 VNĐ Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

5.1 Cơ sở mới của phở Thìn lâu đời

Phở Thìn Cầu Giấy là địa chỉ mới của phở Thìn Lò Đúc với không gian sạch sẽ và khang trang, đủ mọi tiện nghi. Địa chỉ phở ngon này từ lâu đã được biết đến với công thức riêng nên chắc chắn không thua gì địa chỉ cơ sở chính nằm tại số 13 Lò Đúc.

5.2 Món ngon bán chạy

Phở Thìn Tô Hiệu Cầu Giấy bán chạy nhất là phở tái bắp bò và phở tái lăn vị truyền thống. Nguyên liệu và gia vị ăn kèm đều được quán chọn lựa kỹ càng. Hương vị phở Thìn Cầu Giấy không chỉ ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh, sức khỏe cho thực khách khi thưởng thức phở.

phở ngon Cầu Giấy phở Thìn Tô Hiệu Ảnh:st

6. Phở Bát Đàn Duy Tân - Phở truyền thống nhiều hành

Địa chỉ: Số 26 Duy Tân - Quận Cầu Giấy - Hà Nội Mức giá: Từ 30.000 VNĐ - 50.000 VNĐ Thời gian mở cửa: Từ 6:00 - 19:00

Phở Bát Đàn nằm ngay mặt tiền, dễ tìm, và luôn gây ấn tượng với mùi phở thơm phức hấp dẫn. Nước phở thơm ngọt, ăn cùng nhiều phở và thịt bò. Thịt bò có mùi thơm đặc trưng kết hợp cùng vị hăng của hành lá tạo nên hương vị hấp dẫn. Tuy nhiên, một số người đánh giá rằng phần nước dùng hơi đậm mùi mắm và thịt tái gầu chưa đạt đến độ xuất sắc.

phở ngon Cầu Giấy phở Bát Đàn Duy Tân Ảnh:st

PasGo Team đã tổng hợp những địa chỉ phở ngon Cầu Giấy được đánh giá cao về chất lượng và không gian. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phở ngon Cầu Giấy phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

1