Du lịch

Khám phá bản Cát Cát - ngôi làng đẹp và nổi tiếng nhất Sapa

CEO Hạnh David

Thời điểm lý tưởng để du lịch Sapa, khám phá bản Cát Cát Nếu bạn băn khoăn không biết thời gian nào là lý tưởng để du lịch Bản Cát Cát nói riêng, du lịch...

Thời điểm lý tưởng để du lịch Sapa, khám phá bản Cát Cát

Nếu bạn băn khoăn không biết thời gian nào là lý tưởng để du lịch bản cát cát nói riêng, du lịch Sapa nói chung thì câu trả lời là quanh năm. Với khí hậu ôn hòa, dễ chịu và cảnh sắc độc đáo mỗi mùa, bạn có thể ghé thăm vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Cách di chuyển đến bản Cát Cát

Bản Cát Cát nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 3 km. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Sapa bằng xe máy, xe ôm hoặc xe điện. Một số du khách thích đi bộ để thỏa sức chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Sapa dọc đường đi.

Giá vé tham quan bản Cát Cát

Hiện nay, giá vé vào cửa tham quan bản Cát Cát là 90,000 đồng/người lớn và 50,000 đồng/trẻ em. Nếu bạn muốn chụp ảnh trong trang phục dân tộc, bạn có thể thuê với mức giá từ 50,000 - 100,000 đồng/bộ.

Trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi tham gia tour Sapa và ghé Bản Cát Cát

Chiêm ngưỡng những căn nhà đơn sơ

Bản Cát Cát có những ngôi nhà sàn đơn sơ và mộc mạc, được xây dựng theo kiến trúc truyền thống đặc trưng của đồng bào H'Mông. Điều này thu hút du khách phương xa khi đến đây.

Check-in tại dòng thác hùng vỹ của núi rừng

Trong làng Cát Cát có dòng thác hùng vỹ, nước chảy ào ào suốt, cuộn tung bọt trắng xóa ngày đêm. Điều này tô điểm thêm phần nên thơ và ấn tượng cho ngôi làng này, là điểm sống ảo quen thuộc của rất nhiều du khách.

Thỏa sức sống ảo trong trang phục dân tộc lộng lẫy

Sapa là nơi sinh sống của rất nhiều người dân H’Mông, do đó, đến đây du khách đừng bỏ lỡ cơ hội mặc thử những bộ trang phục Sapa đầy màu sắc. Với những bộ trang phục dân tộc xinh xắn và lộng lẫy này, bạn có thể thỏa sức thả dáng, check-in và mang về cả album ảnh xịn sau khi tham quan bản Cát Cát.

Thưởng thức đặc sản địa phương

Bản Cát Cát không chỉ làm say mê du khách bởi cảnh sắc bình yên, thơ mộng và hữu tình mà còn là nơi có rất nhiều món ăn địa phương hấp dẫn. Đã du lịch Sapa, ghé bản Cát Cát thì du khách không thể bỏ qua những món ngon sau đây:

  • Thịt trâu gác bếp: Một trong những món đặc sản nổi tiếng nhất bản Cát Cát là thịt trâu gác bếp. Thịt trâu tươi được tẩm ướp gia vị khéo léo, sau đó treo lên gác bếp trong thời gian dài. Mùi khói bền từ thịt tạo nên hương vị đặc biệt thơm ngon.
  • Rượu ngô: Rượu ngô ở bản Cát Cát được nấu bằng phương pháp truyền thống với các loại men lá đặc trưng của dân tộc H’Mông, mang lại vị thơm ngon, khó cưỡng.
  • Trái cây: Bản Cát Cát trồng nhiều loại trái cây như mận, đào, lê, táo mèo,... Du khách cứ tham quan vào bất kỳ mùa nào trong năm cũng có cơ hội thưởng thức những loại trái cây thơm ngon.

Trên đây là những chia sẻ của Đất Việt Tour về kinh nghiệm du lịch Sapa, chi phí du lịch, và gợi ý về món ăn cũng như trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi khám phá Sapa và bản Cát Cát. Đừng ngần ngại gọi ngay tổng đài 1800 6700 để được Đất Việt Tour tư vấn về tour du lịch Sapa trọn gói với mức giá ưu đãi nhất để khám phá bản Cát Cát và những danh thắng của miền Bắc với chi phí tiết kiệm nhất.

Đất Việt Tour

Xem thêm tour du lịch bản Cát Cát - Sapa 2N1Đ/ 3N2Đ:

  • HÀ NỘI | SAPA | BẢN CÁT CÁT | FANSIPAN
  • HÀ NỘI | SAPA | FANSIPAN | CÁT CÁT | CẦU KÍNH RỒNG MÂY
1