Cá Chép Om Dưa Tại Hải Sản Gánh: Món Ăn Lạ Miệng Đậm Đà

CEO Hạnh David
Cá chép om dưa là món ăn quen thuộc không chỉ đối với mỗi gia đình mà còn trở thành một phần của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Trong tiết trời lạnh, việc thưởng...

Cá chép om dưa là món ăn quen thuộc không chỉ đối với mỗi gia đình mà còn trở thành một phần của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Trong tiết trời lạnh, việc thưởng thức món cá chép om dưa không chỉ mang đến cảm giác ấm áp và ngọt ngào, mà còn tạo nên một không gian thân thuộc và vui vẻ khi sum họp cùng bạn bè. Hôm nay, Hotdeal rất hân hạnh giới thiệu đến bạn một set ăn độc đáo tại Hải Sản Gánh, mang đến những trải nghiệm mới lạ cho những thực khách thường xuyên đồng hành cùng chúng tôi. Hãy cùng khám phá món Cá chép om dưa tại Hải Sản Gánh!

Một Set ăn đặc biệt

Set ăn mà chúng tôi giới thiệu gồm những món ăn ngon và độc đáo sau:

  • Dưa chuột chẻ: 1 đĩa
  • Khoai chiên: 1 đĩa
  • 1 con cá chép om dưa: cá chép: 1,5 kg + dưa muối..
  • 1 đĩa bún

Cá chép om dưa Hình ảnh minh họa

Một món ăn đầy hấp dẫn

Cá chép om dưa không chỉ là một món ăn ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích dinh dưỡng. Với món ăn này, bạn có thể giữ ấm cơ thể và làm dịu cảm giác lạnh giá của mùa đông. Hãy tận hưởng món ngon này tại Hải Sản Gánh - Số 181 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội, với giá chỉ 145.000đ cho Set Cá Chép Om Dưa phục vụ 04 người.

Cá chép om dưa Hình ảnh minh họa

Cá chép om dưa với hương vị chua của dưa, hương vị bùi của cá, không gây ngấy. Món ăn này thật tuyệt khi ăn kèm với bún và đĩa dưa chuột chẻ để tạo thêm cảm giác tươi mát.

Đĩa khoai chiên Hình ảnh minh họa

Đĩa khoai chiên vàng rượm, thơm ngon và giòn rụm cùng với cá chép om dưa là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những ngày lạnh giá của mùa đông này.

Khám phá Hải Sản Gánh

Ngoài món cá chép om dưa hấp dẫn, Hải Sản Gánh còn cung cấp những set ăn vặt hải sản thơm ngon và đa dạng. Hãy thỏa thích trò chuyện và khám phá những hương vị tươi mới từ đại dương bao la tại địa chỉ này.

Không gian Nhà hàng Hải Sản Gánh Hình ảnh minh họa

Hải Sản Gánh là một địa điểm quen thuộc với những người yêu thích hương vị biển cả. Với thực đơn phong phú và cách chế biến độc đáo, nhà hàng này mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà không nơi nào có thể sánh kịp.

Không gian Nhà hàng Hải Sản Gánh Hình ảnh minh họa

Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và bài trí ngăn nắp, Hải Sản Gánh là địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình thưởng thức những món ăn ngon.

Nguyên liệu tươi ngon Hình ảnh minh họa

Hải Sản Gánh luôn sử dụng nguyên liệu tươi sống và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo cho bạn những bữa ăn ngon và an toàn nhất.

Chất lượng và đội ngũ chuyên nghiệp

Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm và tâm huyết, Hải Sản Gánh cam kết đem đến cho bạn những bữa ăn hấp dẫn nhất. Hãy nhanh tay đặt mua ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal!

1