Du lịch gần Hà Nội 1 ngày - Những địa điểm ăn chơi mới, khỏe, vui

CEO Hạnh David
Với thời gian ngắn ngủi dành cho chuyến du lịch gần Hà Nội 1 ngày, bạn có thể lựa chọn dừng chân và tham quan những địa điểm sau đây. Những địa điểm này không...

Với thời gian ngắn ngủi dành cho chuyến du lịch gần Hà Nội 1 ngày, bạn có thể lựa chọn dừng chân và tham quan những địa điểm sau đây. Những địa điểm này không chỉ có các hoạt động giải trí hấp dẫn, cảnh quan đẹp mắt mà còn mang lại những trải nghiệm mới và lành mạnh, hãy “lên đồ” sang chảnh, chuẩn bị điện thoại đầy pin để sống ảo mọi lúc mọi nơi nhé!

1. 4 điểm vui chơi lý tưởng để du lịch gần Hà Nội 1 ngày

Lưu lại ngay những địa điểm du lịch gần Hà Nội 1 ngày sau đây để sẵn sàng “xách ba lô lên và đi” bất cứ lúc nào.

1.1. Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Hà Nội

Bãi biển nhân tạo ở Vinhomes Ocean Park Hà Nội cách thủ đô chưa đầy 20 phút lái xe, từ hè năm 2019 đến nay đã trở thành một địa điểm du lịch gần Hà Nội rất phổ biến. Với hình ảnh bãi tắm màu nước xanh biếc, cát trắng mịn và hàng dừa trong lành, Vinhomes Ocean Park Hà Nội sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm biển cả chân thực và đáng nhớ.

Điều quan trọng là đừng quên tham gia các hoạt động giải trí thú vị như tắm biển, tổ chức dã ngoại, tiệc nướng cùng bạn bè hoặc gia đình, đạp xe, dạo bộ quanh hồ Điều Hòa hay sống ảo tại các tiểu cảnh đẹp.

Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Hà Nội

Địa chỉ: Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

1.2. Làng gốm Bát Tràng - Địa điểm du lịch gần Hà Nội

Cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 30 phút lái xe, làng gốm Bát Tràng nổi tiếng với nghề làm gốm. Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu và trải nghiệm quá trình làm gốm truyền thống, thậm chí còn có thể tự tay làm nên một tác phẩm gốm sứ mang dấu ấn riêng.

Địa chỉ: Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

1.3. Du lịch gần Hà Nội 1 ngày ở thiên đường Bảo Sơn

Quãng đường từ trung tâm thành phố Hà Nội đến thiên đường Bảo Sơn chỉ khoảng 16km, hoàn toàn phù hợp cho một chuyến du lịch gần Hà Nội 1 ngày bằng xe máy. Tại đây, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như diễu hành carnival, đi tàu hỏa tham quan, xiếc nhạc kịch trên tàu ngọc trai và tham gia nhiều trò chơi khác trong khu vực công viên nước. Ngoài ra, còn có nhà hàng, dịch vụ cho thuê phòng nghỉ để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cho du khách.

Địa chỉ: Km5+200, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

1.4. Khu sinh thái bản Rõm - Địa điểm du lịch gần Hà Nội

Nhắc đến các hoạt động cắm trại khi đi du lịch gần Hà Nội 1 ngày thì không thể không nhắc tới khu sinh thái bản Rõm. Bản Rõm cách thủ đô chỉ khoảng 35km, nổi tiếng với khu rừng thông rộng lớn và không khí trong lành, mát mẻ. Nơi đây được thiết kế với các tiểu cảnh giống như trong những câu chuyện cổ tích và cung cấp nhiều trò chơi vận động thú vị như kéo co, đi cầu tre, đạp xe,...

Địa chỉ: Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

2. Những điểm du lịch gần Hà Nội 1 ngày

Ngoài những địa điểm ở khu vực ngoại ô, các tỉnh thành lân cận Hà Nội cũng có nhiều điểm đến thích hợp để du lịch gần Hà Nội 1 ngày. Dưới đây là một số khu du lịch nổi tiếng ở các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hà Nam, Lạng Sơn.

2.1. Hải Phòng - Địa điểm lý tưởng để du lịch gần Hà Nội 1 ngày

Địa điểm vui chơi gần Hà Nội 1 ngày - Hải Phòng cách trung tâm thủ đô khoảng 120km về phía Đông Đông Bắc. Du khách tự lái xe trên quốc lộ 5 đi qua Hải Dương là đến được địa phận tỉnh Hải Phòng.

2.2. Du lịch gần Hà Nội 1 ngày - thong dong ngắm vẻ đẹp Hạ Long

Khu du lịch gần Hà Nội trong ngày - Hạ Long cách Hà Nội khoảng 155km, ước chừng bằng 3 tiếng lái xe. Lộ trình di chuyển đến Hạ Long cụ thể là Hà Nội - đường 5 - ngã ba Sài Đồng - Bắc Ninh - Phả Lại - Đông Triều - Uông Bí - Hạ Long.

2.3. Hà Nam - Điểm du lịch gần Hà Nội 1 ngày MỚI toanh đang chờ khám phá

Hà Nam cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km. Bạn có thể tự lái xe đi du lịch gần Hà Nội 1 ngày đến Hà Nam theo lộ trình sau: quốc lộ 1A hoặc tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình - thành phố Phủ Lý, Hà Nam.

2.4. Ghé Ninh Bình - Say lòng phong cảnh hữu tình

Ninh Bình là một trong những điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày sở hữu nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp đã từng xuất hiện ở các bộ phim bom tấn.

2.5. Du lịch gần Hà Nội 1 ngày - Ăn đồ ngon, ngắm cảnh đẹp Lạng Sơn

Lạng Sơn cách Thủ đô Hà Nội khoảng 180km về phía Đông Bắc, tương ứng với 4 - 5 tiếng lái xe.

Danh sách trên chỉ là một phần nhỏ trong số nhiều điểm du lịch gần Hà Nội 1 ngày khác mà bạn có thể khám phá. Hãy lựa chọn địa điểm phù hợp và đừng quên kiểm tra địa chỉ lưu trú trước khi bắt đầu cuộc hành trình vui chơi của bạn.

1