Du Lịch Hà Nội - Vân Đồn Quan Lạn: Khám phá thiên đường 3 ngày 2 đêm

CEO Hạnh David
Hấp dẫn hành trình từ Hà Nội đến Quan Lạn Ngày 01: Hà Nội - Hạ Long - Quan Lạn (Ăn trưa, tối) Lịch trình bắt đầu với buổi sáng sớm, khi xe ô tô...

Hấp dẫn hành trình từ Hà Nội đến Quan Lạn

Ngày 01: Hà Nội - Hạ Long - Quan Lạn (Ăn trưa, tối)

Lịch trình bắt đầu với buổi sáng sớm, khi xe ô tô và hướng dẫn viên của DU LỊCH HOÀNG NAM đến đón bạn tại điểm hẹn. Hành trình khởi hành đến Vân Đồn - Quảng Ninh (cách Hà Nội 200 km) với điểm dừng chân 5 Hải Dương cho bữa sáng. Tiếp tục hành trình đến Quảng Ninh, nơi được mệnh danh là một Việt Nam thu nhỏ. Đến cảng Cái Rồng - Vân Đồn để thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng gần bến tàu cao tốc.

Sau đó, bạn sẽ lên tàu cao tốc đi đến Quan Lạn và thưởng thức cảnh đẹp của vịnh Bái Tử Long thơ mộng. Cập bến Quan Lạn, bạn sẽ di chuyển bằng xe Điện để về khách sạn. Trên đường đi, bạn có thể ngắm phong cảnh bãi biển Quan Lạn hoang sơ, thơ mộng cùng những người ngư dân vùng biển. Nhận phòng và nghỉ ngơi trước khi tự do khám phá bãi biển Quan Lạn, thăm quan các di tích như đình Quan Lạn, chùa Quan Lạn và đền Trần Khánh Dư. Buổi tối, thưởng thức bữa tối và ngắm cảnh biển về đêm, dạo chơi trên bờ biển mềm mại, lộng gió, khám phá vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn của biển đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Image Du lịch Hà Nội - Vân Đồn Quan Lạn 3 ngày 2 đêm

Ngày 02: Khám phá bãi tắm Minh Châu (Ăn sáng/Trưa/ Tối)

Sáng sớm, bạn có thể dậy để ngắm bình minh trên đảo và tắm biển tại bãi tắm Minh Châu - bãi tắm thơ mộng nhất Quan Lạn. Ăn sáng tại khách sạn và tham gia các hoạt động tắm biển tại bãi tắm Minh Châu. Trưa, thưởng thức bữa trưa với các món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon. Buổi chiều, tham gia các trò chơi Teambuilding trên bãi biển Minh Châu do hướng dẫn viên tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Buổi tối, thưởng thức bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: Trở về Hà Nội (Ăn sáng, ăn trưa)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, bạn sẽ lên xe tuk tuk để di chuyển ra bến tàu quay về cảng Cái Rồng - Vân Đồn. Ăn trưa tại nhà hàng và tiếp tục hành trình trở về Hà Nội. Trên đường đi, bạn có thể dừng lại ở Sao Đỏ để mua những đặc sản quê hương Hải Dương như bánh đậu xanh, bánh gai... Trở về Hà Nội, chúng tôi chia tay và kết thúc chương trình!

Giá trọn gói cho 1 khách:

  • Dịch vụ 2 sao: 2.250.000 đ
  • Dịch vụ 3 sao, resort: 2.650.000 đ

Giá tour đặc biệt áp dụng cho đoàn từ 25 khách trở lên.

Điều kiện đặt tour và hoàn hủy:

  • Đặt tour trước 7 ngày, liên hệ Mrs Hoa: 0988 220 229.
  • Thay đổi đặt tour: Báo trước 5 ngày.
  • Hủy tour trong vòng 5 ngày trước khi khởi hành: Tính 50% giá trị tour.

Điều kiện giá tour không bao gồm:

  • Đồ uống và các chi phí cá nhân.
  • Thuế VAT (không bắt buộc).
  • Phụ thu giai đoạn 28/4->2/5, 2/9: 300.000 VNĐ/khách.
  • Phụ thu phòng đơn: 650.000 VNĐ/người.

Chúc quý khách một chuyến đi vui vẻ!

Địa điểm đặt tour: Số 5C Phố Lương Ngọc Quyến - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Liên hệ đặt tour Hotline: 0988 220 229 / 0962 203 566

Email Đặt Tour: [email protected]

Website: dulichhoangnam.vn

1