Du Lịch Phú Quốc: "Đảo ngọc" với trải nghiệm độc đáo

CEO Hạnh David
Phú Quốc - hòn đảo đẹp như tranh vẽ với bãi cát trắng tinh, nước biển trong xanh và hoàng hôn đỏ rực. Nhưng bạn có biết, Phú Quốc không chỉ có cảnh đẹp mà...

Phú Quốc - hòn đảo đẹp như tranh vẽ với bãi cát trắng tinh, nước biển trong xanh và hoàng hôn đỏ rực. Nhưng bạn có biết, Phú Quốc không chỉ có cảnh đẹp mà còn cung cấp những trải nghiệm du lịch thú vị như trekking, giải trí, thư giãn và ẩm thực đặc sản. Dưới đây là những kinh nghiệm tour du lịch Phú Quốc, đặc sản Phú Quốc và những khu ăn chơi đẳng cấp sang trọng mà bạn không thể bỏ qua!

Phú Quốc thuộc tỉnh nào?

Đảo ngọc Phú Quốc Đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, cách Hà Tiên 45km và Rạch Giá 120km. Với diện tích 580km2, Phú Quốc có cảnh quan tuyệt đẹp với đồi núi trùng điệp, hệ động thực vật phong phú và những vịnh biển uốn lượn. Đảo này được ví như "viên ngọc xanh giữa biển cả rộng lớn".

Ngoài thiên nhiên tuyệt đẹp, Phú Quốc còn nổi tiếng với nhiều điểm tham quan như Vinpearl Phú Quốc, Khu du lịch sinh thái Suối Tranh, Suối Đá Bàn, Vườn quốc gia Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc... Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều khách sạn, homestay, resort, villa và khu nghỉ dưỡng gần biển với giá phải chăng. Dù bạn du lịch một mình hay cùng gia đình, Phú Quốc sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất.

Đi Phú Quốc mùa nào đẹp?

Một trong các bãi biển đẹp ở Phú Quốc Một trong các bãi biển đẹp ở Phú Quốc

Phú Quốc có hai mùa chính là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3 năm sau là thời điểm tốt nhất để khám phá các hòn đảo xung quanh vì thời tiết mát mẻ hơn. Tuy nhiên, giá vé máy bay và phòng khách sạn thường cao vào thời điểm này.

Mùa mưa kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10, với đỉnh điểm là tháng 8 và tháng 9. Trong hai tháng này, tránh đi du lịch tự túc Phú Quốc vì thời tiết mưa lớn, biển động và các hoạt động đều bị hạn chế. Tháng 4 và tháng 10 là thời điểm tốt nhất để thưởng thức suối nước nóng tự nhiên của Phú Quốc. Đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

Tour Phú Quốc bằng máy bay

Tour Phú Quốc máy bay - Du lịch Phú Quốc Tour Phú Quốc máy bay

Phương tiện tiện lợi nhất để đến Phú Quốc là bằng máy bay. Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đã đi vào hoạt động từ tháng 12/2012.

Vietnam Airlines, VietJet Airways và Jetstar là những hãng hàng không lớn khai thác các đường bay đến Phú Quốc. Vì đây là một điểm du lịch tiềm năng, luôn thu hút du khách trong và ngoài nước.

Các đường bay từ TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ đến Phú Quốc được khai thác hàng ngày. Bạn có thể đặt vé máy bay đi Phú Quốc trên trang tìm vé máy bay giá rẻ hoặc tìm các tour Phú Quốc giá rẻ tại Intertour. Chúng tôi cung cấp nhiều tour Phú Quốc giá rẻ để bạn lựa chọn mà không cần lo điều gì.

Phương tiện di chuyển bằng đường bộ và đường biển

Phương tiện di chuyển bằng đường bộ và đường biển Phương tiện di chuyển bằng đường bộ và đường biển

Hiện tại, có hai tuyến đường chính để bạn di chuyển đến Phú Quốc: TP.HCM - Rạch Giá - Phú Quốc và TP.HCM - Hà Tiên - Phú Quốc. Tuy nhiên, khi di chuyển bằng ô tô từ TP.HCM đến Rạch Giá hoặc Hà Tiên, bạn phải đi thêm một chuyến tàu cao tốc nữa mới đến được huyện đảo Phú Quốc.

Mặc dù có một chút rắc rối khi di chuyển bằng đường bộ và đường biển, nhưng phương pháp này tiết kiệm chi phí di chuyển. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc hành trình tuyệt vời này.

Một số tour du lịch Phú Quốc giá rẻ bạn không thể bỏ qua tại Intertour

1. Tour Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc nằm trên Bãi Dài - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, được xếp hạng trong top 100 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Với diện tích lên đến 300ha, Vinpearl Phú Quốc là một khu vui chơi giải trí với khách sạn, resort 3 sao và 4 sao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là điểm vui chơi giải trí với vô số trò chơi vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi.

Vin Safari Phú Quốc

Vin Safari Phú Quốc Vin Safari Phú Quốc

Vin Safari Phú Quốc là vườn thú hoang dã với hơn 3000 loài động vật, trong đó có 150 loài quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Vườn thú mở có các loài chim, cá sấu, khỉ và voi. Nơi này còn có ba vườn chim với các chủ đề khác nhau. Bạn có thể tận hưởng không gian yên bình và sống động của các loài động vật.

Khu vực động vật hoang dã cung cấp môi trường sống bán hoang dã cho khoảng 50 loài động vật được thả tự nhiên. Bạn sẽ có cơ hội tham quan và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời này.

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc là khu vui chơi giải trí với công viên trò chơi, công viên nước, trò chơi trong nhà và khu biểu diễn nghệ thuật. Công viên nước là nơi có những trò chơi vui nhộn nhất, kết nối với các đường trượt dốc, đáp ứng mọi mức độ thích thú của du khách.

Ngoài ra, VinWonders còn có khu vực dành cho trẻ em và gia đình. Bạn có thể tham gia các hoạt động thú vị trên biển, tham quan thủy cung và khám phá những trò chơi ngoài trời.

Giá vé dịch vụ tại Vinpearl Phú Quốc

  • Vin Safari Phú Quốc:

    • Người lớn: 650.000 VND
    • Trẻ em từ 1m - 1m4: 500.000 VND
    • Người già trên 60 tuổi: 500.000 VND
    • Dịch vụ bao gồm: tham quan các khu bảo tồn động vật hoang dã, xem tiết mục nghệ thuật của động vật, cho động vật ăn (tính phí đồ ăn)
    • Dịch vụ tính phí khác: vé xe Buggies, thuê xe đẩy em bé, thuê xe lăn người già, thuê dù che, cho voi ăn tại chuồng, trọn gói VIP
  • VinWonders Phú Quốc:

    • Người lớn: 750.000 VND
    • Trẻ em từ 1m - 1m4: 560.000 VND
    • Người cao tuổi trên 60 tuổi: 560.000 VND
    • Dịch vụ bao gồm: vui chơi không giới hạn, xem chương trình biểu diễn nghệ thuật, tham quan thủy cung
  • Combo Vin Safari và VinWonders:

    • Người lớn: 900.000 VND
    • Trẻ em 1m - 1m4: 750.000 VND
    • Người cao tuổi trên 60 tuổi: 750.000 VND

2. Du lịch 4 đảo Phú Quốc

Bãi biển Phú Quốc - Tour du lịch Phú Quốc Bãi biển Phú Quốc

Tour 4 đảo Phú Quốc là một trong những tour du lịch độc đáo nhất tại Phú Quốc. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 12 hòn đảo nhưng đẹp nhất là bốn hòn đảo: Móng Tay, Gầm Ghì, Mây Rút Trong và Mây Rút Ngoài.

Kinh nghiệm đi tour 4 đảo Phú Quốc

Cảnh đẹp Phú Quốc - Hòn Móng Tay

Kinh nghiệm đi tour 4 đảo Phú Quốc, bạn có thể khám phá vẻ đẹp muôn màu của những rặng san hô và du ngoạn bằng cano. Đây là phương tiện nhanh nhất để khám phá căn cứ hải quân này. Hãy dành thời gian để thăm bốn hòn đảo này mỗi khi bạn đến Phú Quốc.

Tour 4 đảo Phú Quốc có gì?

  • Namates Coral Park: Hệ sinh thái san hô tuyệt đẹp với hơn 250 loài san hô cứng và mềm, cùng nhiều hoạt động vui chơi dưới biển.

  • Hòn Mây Rút Trong: Nơi bạn có thể check-in tại Tổ Chim, Nấc Thang Lên Thiên Đường, Cổng Mặt Trời và Giường Lưới Đại Dương. Hòn Mây Rút Trong sở hữu bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.

  • Hòn Mây Rút Ngoài: Đây là nơi bạn có thể thưởng thức bữa trưa trên đảo với các món ngon từ biển xanh. Hòn Mây Rút Ngoài nổi tiếng với các cửa hàng bán cá tươi và thuyền SUP. Bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao trên biển.

  • Hòn Gầm Ghì: Được mệnh danh là Vương quốc san hô với rất nhiều loài động vật và hoạt động lặn ngắm san hô.

Tour 4 đảo Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

1