Săn Lùng Danh Sách Top 11 Quán Ăn Trưa Ngon Nha Trang

CEO Hạnh David
Nha Trang – một thành phố biển tuyệt đẹp, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực. Nếu bạn đang có...

Nha Trang – một thành phố biển tuyệt đẹp, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến Nha Trang và đang tìm kiếm những quán ăn trưa ngon, hãy cùng tìm hiểu danh sách top 11 quán ăn trưa ngon nhất tại đây.

Quán Nhỏ Nha Trang - Quán Ẩm Thực Độc Đáo Tại Nha Trang

Quán Nhỏ Nha Trang là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Nha Trang. Với không gian trang nhã và phục vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều thực khách. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon đa dạng như bánh canh tôm hùm, bún đậu mắm tôm, gỏi tôm thái - hải sản và nhiều món kèm khác. Đặc biệt, những nguyên liệu sử dụng tại quán đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo chất lượng. Đến với Quán Nhỏ, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Địa chỉ: Số 8B.01 đường 12a khu đô thị Hà Quang 2, Phước Hải , Nha Trang, Vietnam Số điện thoại: 0905 339 567

BBQ Ủn Ỉn - Một Địa Điểm Lý Tưởng Cho Bữa Trưa Tại Nha Trang

BBQ Ủn Ỉn là một quán ăn nổi tiếng với món sườn nướng ngon mê ly. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng và hấp dẫn với mức giá phải chăng. Quán có không gian rộng rãi và view ra sông, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện cũng là một điểm cộng cho quán.

Địa chỉ: 206/66 Xom Con, Nha Trang Giá cả: 69.767 ₫ - 232.558 ₫ Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

Bún Cá Cô Ba - Một Địa Điểm Không Thể Bỏ Qua Tại Nha Trang

Bún Cá Cô Ba là một quán bún nổi tiếng tại Nha Trang. Món bún ở đây rất ngon, đặc biệt là nước lèo thanh ngọt và sứa giòn giòn. Quán cũng có các món khác như chả cá được làm từ cá tươi đảm bảo độ dai. Với không gian thoáng mát và giá cả phải chăng, đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực tại Nha Trang.

Địa chỉ: 123 Yersin, Tp. Nha Trang Giờ mở cửa: 6:00-11:00 và 15:00-21:00 Giá: 20.000đ-35.000đ

Nguyên Loan Bún Cá - Thú Vị Với Món Bún Cá Tại Nha Trang

Nguyên Loan Bún Cá nằm trên đường Ngô Gia Tự và là một địa chỉ quen thuộc của cả thực khách địa phương và du khách. Quán nổi tiếng với món bún cá ngon miệng. Món này bao gồm chả cá, sứa và nước dùng thơm ngon. Với hương vị đậm đà và ngon miệng, quán đã thu hút được rất nhiều thực khách.

Địa chỉ: 123 Ngô Gia Tự, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa Giờ mở cửa: 6h00 - 22h30 Giá dao động: 15.000đ-39.000đ

Phúc Miêu Dimsum & Tea House - Một Địa Điểm Lý Tưởng Cho Thưởng Thức Dimsum Tại Nha Trang

Phúc Miêu Dimsum & Tea House là quán ăn vặt phục vụ các món ăn Hàn Quốc tại Nha Trang. Với menu đa dạng và giá cả phải chăng, quán thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Đặc biệt, các món dimsum tại quán đều được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm từ HongKong, giúp đảm bảo hương vị đặc trưng của người bản xứ. Bên cạnh đó, không gian rộng rãi và lịch sự của quán cũng là một điểm cộng.

Địa chỉ: 6 Thủy Xưởng, Phương sơn, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa Giờ mở cửa: 9h - 22h Giá: 15.000 - 60.000 vnđ

Pizza Giang - Một Địa Điểm Lý Tưởng Cho Món Pizza Tại Nha Trang

Pizza Giang là một quán ăn nổi tiếng với những chiếc pizza ngon miệng. Quán có menu đa dạng với nhiều loại pizza và món ăn khác. Với giá cả phải chăng và không gian thoải mái, quán thu hút được rất nhiều thực khách. Bạn cũng có thể tận hưởng không gian ngoài trời của quán khi thưởng thức bữa trưa.

Địa chỉ cơ sở 1: 18/6 Trần Hưng Đạo, TP Nha Trang, Khánh Hòa Địa chỉ cơ sở 2: 97B Vân Đồn, TP Nha Trang, Khánh Hòa Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30 Giá: 50.000đ - 200.000đ

Cơm Gà Hà - Một Địa Điểm Đặc Biệt Với Món Cơm Gà Tại Nha Trang

Cơm Gà Hà mang một phong cách rất đặc biệt với món cơm gà. Món ăn kèm gà, đồ chua và sốt bơ trứng non. Sốt bơ trứng đậm đà và thơm ngon, làm cho dĩa cơm gà thêm hấp dẫn. Quán ăn có không gian thoải mái và giá cả phải chăng, thu hút rất nhiều thực khách yêu thích món cơm gà.

Địa chỉ: 75 Ngô Gia Tự, Tân Lập, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00 Giá trung bình: 30.000 đồng - 100.000 đồng

Bà Hạnh Food & Drink - Một Địa Điểm Lý Tưởng Cho Món Hàn Quốc Tại Nha Trang

Bà Hạnh Food & Drink là một quán ăn phục vụ các món ăn Hàn Quốc với giá cả hợp lý. Quán có menu phong phú với nhiều món Hàn Quốc đặc trưng. Đặc biệt, các món gà cay phô mai và sụn gà chiên giòn là hai món nổi bật tại quán. Không gian rộng rãi và thoải mái cũng là một trong những điểm đặc biệt của quán.

Địa chỉ: 7 Đồng Phù, TP. Nha Trang, Khánh Hòa Giờ mở cửa: 10h - 22h Giá: 10.000đ - 20.000đ

Hiền Nướng Ngói BBQ - Một Địa Điểm Đặc Biệt Với Món Nướng Tại Nha Trang

Quán Hiền Nướng Ngói BBQ là một địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn yêu thích món nướng. Với không gian trong nhà và ngoài trời, quán tạo điều kiện cho bạn lựa chọn. Với hải sản đa dạng và các loại món nướng thơm ngon, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách.

Địa chỉ: 13 Tô Vĩnh Diện | Phương Sài, Nha Trang Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00 Giá trung bình: 40.000 đồng - 85.000 đồng

Ù’s Kimbap - Một Địa Điểm Lý Tưởng Cho Món Hàn Quốc Tại Nha Trang

Ù’s Kimbap là một quán ăn vặt chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc tại Nha Trang. Quán không chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon mà còn tạo cảm giác như đang ở Hàn Quốc. Menu ở đây đa dạng với nhiều món ngon như kim bắp, mì trộn, mì tương đen... Đặc biệt, các món nướng như thịt nướng và mực nướng cũng rất ngon miệng. Quán cũng có dịch vụ phục vụ nhanh chóng và thân thiện.

Địa chỉ: 69 Lê Đại Hành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa Thời gian mở cửa: 16:00 - 21:00 Mức giá: 20.000 đồng - 50.000 đồng

Nha Trang View Restaurant - Một Địa Điểm Lý Tưởng Cho Bữa Trưa Tại Nha Trang

Nha Trang View Restaurant là một nhà hàng có không gian đẹp và lãng mạn nhất tại Nha Trang. Với view biển và thành phố Nha Trang, nhà hàng mang đến cho bạn cảm giác thú vị và tuyệt vời. Menu phong phú với hơn 300 món ăn đặc sắc, bao gồm các món Việt Nam và hải sản tươi sống. Đây là một địa điểm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.

Địa chỉ: Lầu Ông Tư, Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa Mở cửa: 06:30 AM - 11:30 PM Giá trung bình: 20.000 đồng - 220.000 đồng

Hy vọng qua danh sách top 11 quán ăn trưa ngon tại Nha Trang này, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ khi đến Nha Trang. Hãy tận hưởng những bữa trưa ngon tại những quán ăn này và khám phá thêm văn hóa ẩm thực độc đáo của thành phố biển này.

1