TOP 31 khu du lịch Nha Trang HOT NHẤT 2024 không nên bỏ lỡ

CEO Hạnh David
Nha Trang, với thiên nhiên tặng cho nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu trong lành và những bãi biển xanh mát, luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Nếu có dịp ghé...

Nha Trang, với thiên nhiên tặng cho nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu trong lành và những bãi biển xanh mát, luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Nếu có dịp ghé thăm thành phố biển Nha Trang, bạn không thể bỏ lỡ 31 địa điểm check-in đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Các bãi biển đẹp Nha Trang - địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất

Vịnh Ninh Vân - khu du lịch ở Nha Trang yên bình và thơ mộng

Vịnh Ninh Vân được ví như “chốn thần tiên” giữa thành phố biển với vẻ đẹp yên bình, cây cối xanh mát, khí hậu ôn hòa và bãi biển trải dài. Đây là nơi được nhiều du khách lựa chọn để "đưa nhau đi trốn", tạm xa những ồn ào và xô bồ thường nhật để hòa mình cùng thiên nhiên.

Vịnh Ninh Vân là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích thiên nhiên, muốn tìm về với sự yên bình và thư giãn tuyệt đối. Trong chuyến du lịch Nha Trang tại Ninh Vân, du khách sẽ có cơ hội khám phá rừng nhiệt đới thiên nhiên hay ngâm mình trong làn nước trong xanh của biển, và tham gia các môn thể thao trên biển...

Vịnh Ninh Vân

Nét đẹp độc đáo của Hòn Chồng Nha Trang

Cách trung tâm thành phố khoảng 4km, khu du lịch Nha Trang Hòn Chồng được xem là một tác phẩm độc đáo được thiên nhiên ban tặng. Bãi đá gồm nhiều hình thù đặc biệt, gắn liền với sự tích dân gian kỳ thú và khiến nhiều du khách tò mò, thích thú.

Nằm tách biệt với sự nhộn nhịp của thành phố biển, Hòn Chồng là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang đẹp nhất để ngắm nhìn biển và thành phố. Từ đây, du khách có thể phóng tầm mắt và bước chân ra một vùng biển rộng lớn với mênh mông, bầu trời cao trong xanh tới vô tận. Không chỉ được chiêm ngưỡng nét đẹp hoang sơ tuyệt mỹ ấy, du khách đến với Hòn Chồng còn có dịp nghe kể về sự tích quanh vết lõm hình những ngón tay kỳ lạ trên các mỏm đá.

Đầm Bấy - “Maldives thu nhỏ” của Nha Trang

Đầm Bấy là một vịnh nhỏ nằm ở phía Đông Nam đảo Hòn Tre. Nhờ cảnh biển hoang sơ, không khí trong lành và dòng nước trong xanh lặng sóng, Đầm Bấy đã trở thành khu du lịch biển Nha Trang nổi tiếng, gây "thương nhớ" cho nhiều du khách trong và ngoài nước.

Từ trung tâm thành phố, du khách có thể di chuyển đến vịnh Đầm Bấy bằng tàu thủy (15 phút di chuyển) cao tốc hoặc tàu gỗ (45 phút di chuyển). Ngoài ra, để trải nghiệm ngắm những rặng san hô rực rỡ dưới đáy biển tại điểm du lịch Nha Trang này, du khách có thể lựa chọn đi tàu kính - một phương tiện độc đáo khác không nên bỏ qua.

Tứ Bình Nha Trang - địa điểm du lịch Nha Trang đẹp như tranh

Tứ Bình Nha Trang là tên gọi chung cho 4 hòn đảo tuyệt đẹp của tỉnh Khánh Hòa. Nhờ cảnh sắc hoang sơ, biển xanh, cát trắng và nắng vàng mà những hòn đảo này còn được nhiều tín đồ du lịch gọi bằng cái tên thân thương "hòn đảo thiên đường".

Đến đây, du khách có thể tham quan, trải nghiệm những hoạt động vui chơi dưới nước và thưởng thức hải sản tươi sống, thơm ngon. 4 hòn đảo nhỏ có tên lần lượt là Đảo Bình Ba, Đảo Bình Hưng, Đảo Bình Tiên và Đảo Bình Lập.

Lưu ý: Hiện nay vì lý do đảm bảo an ninh, an toàn căn cứ quân sự Cam Ranh nên đảo Bình Ba và Bình Hưng đã ngừng các hoạt động du lịch.

Vịnh Vân Phong - tuyệt tác eo biển của tự nhiên

Chẳng phải ngẫu nhiên mà các tín đồ du lịch truyền tai nhau rằng: "nhắc đến khu du lịch Nha Trang thì nhất định phải đến vịnh Vân Phong một lần trong đời". Đây là một trong những vịnh biển đẹp nhất miền Trung, thu hút du khách bởi sự đa dạng về hệ thống đảo, bán đảo và con đường đi bộ giữa biển độc đáo.

Vân Phong gần như tách biệt với cuộc sống bên ngoài, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và lối sinh hoạt, văn hóa độc đáo của người dân sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới thú vị. Nếu muốn khám phá trọn vẹn địa điểm du lịch Nha Trang này, đừng quên ghé thăm đảo Điệp Sơn với con đường trên biển dài gần 1km, ngắm san hô tại Hòn Ông, check-in tại Đầm Môn, tham qua làng chài Sơn Đừng tìm hiểu cuộc sống của ngư dân...

Du lịch Bãi Dài - Viên ngọc quý trên vịnh Cam Ranh

Do cách xa trung tâm thành phố, khu du lịch Nha Trang này rất yên tĩnh và giữ được nét hoang sơ, bình dị vốn có. Du khách có thể thỏa thích tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi tại Bãi Dài Nha Trang như: lặn biển, lướt ván, dù bay, lái moto nước... và thưởng thức các loại hải sản tươi sống.

Để di chuyển đến Bãi Dài Nha Trang, từ trung tâm Nha Trang du khách đi đến hết đèo Cù Hin theo đường đại lộ Nguyễn Tất Thành. Đường đi uốn lượn dọc bãi biển bên những sườn núi, dài khoảng 20km với khung cảnh hùng vĩ giữa biển và núi. Đi hết đèo Cù Hin sẽ có nhiều lỗi nhỏ dẫn xuống Bãi Dài. Không chỉ nhìn ngắm thiên nhiên hoang sơ, tham gia các hoạt động thể thao trên biển, du khách còn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon với hàng loạt hàng quán dọc theo bờ biển.

Nét đẹp tinh khôi của biển Dốc Lết Nha Trang

Giữa những bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang, khu du lịch Dốc Lết vẫn là điểm đến thu hút nhiều du khách, nổi bật với đường bờ biển trải dài, bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Đặc biệt, ở đây còn có nhiều bãi tắm cạn, mực nước nông nên phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ đi cùng.

Bãi biển Dốc Lết có địa hình đặc biệt với những cồn cát lớn, cao thoai thoải ra tới tận biển. Chính vì vậy khi đi bộ ra bờ biển, du khách cũng sẽ cảm thấy thấm mệt để vượt qua những cồn cát này. Đây cũng là lý do địa danh du lịch Nha Trang này được gọi với cái tên: biển Dốc Lết.

Du lịch Bãi Tranh Nha Trang

Bãi Tranh là một bãi biển ở Hòn Miễu, có tổng chiều dài khoảng 500m. Điểm nhấn của khu du lịch Nha Trang này là hai bờ được chia rẽ, một bên là cát trắng, một bên là Bãi Sỏi, xung quanh là cây cối và núi non hùng vĩ. Chính sự khác biệt này đã đem đến nét đẹp lãng mạn, hoang sơ và giúp Bãi Tranh trở thành điểm đến hấp dẫn du khách.

Đến Bãi Tranh Nha Trang, ngoài trải nghiệm chiêm ngưỡng thiên nhiên, ngắm cảnh biển đẹp tựa tranh vẽ, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: tham quan thủy cung Trí Nguyên, check-in tại Bãi Sỏi độc đáo, khám phá cuộc sống những ngư dân miền biển tại các làng chài gần Bãi Tranh, thưởng thức hải sản và đặc sản địa phương…

Bãi rêu Nha Trang

Mỗi dịp xuân về, bãi rêu lại trở thành địa điểm check-in Nha Trang thu hút hàng ngàn du khách thập phương đến tham quan, khám phá. Những phiến đá được phủ rêu xanh ngắt, kết hợp với sóng biển tung bọt trắng xóa tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ vừa nên thơ. Thời điểm lý tưởng để ghé bãi rêu là lúc bình minh hoặc khi hoàng hôn. Lúc này, bạn sẽ dễ dàng “săn” được những khoảnh khắc đắt giá và ấn tượng.

Các khu du lịch Nha Trang nổi tiếng - địa điểm du lịch Nha Trang lý tưởng cho mọi du khách

Công viên giải trí VinWonders Nha Trang

Tọa lạc trên đảo Hòn Tre thơ mộng, VinWonders Nha Trang (tiền thân là Vinpearl Land Nha Trang) là một trong những khu du lịch Nha Trang thu hút rất đông du khách. Nơi đây được xây dựng theo mô hình công viên giải trí tất-cả-trong-một, gồm 6 phân khu trò chơi và hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi du khách.

Cụ thể, 6 phân khu trò chơi trong công viên giải trí VinWonders Nha Trang bao gồm:

The World Garden - thiên đường hoa rực rỡ

Đến với phân khu The World Garden, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập “kỳ hoa dị thảo” khổng lồ đến từ 5 châu. Trong số đó phải kể đến xứ sở xương rồng, vương quốc hoa hồng, vườn Nhật, bánh xe bầu trời đều được tái hiện một cách sinh động và chân thực nhất.

King’s Garden - thế giới động vật thu nhỏ

King’s Garden là vườn thú thu nhỏ, độc đáo và duy nhất ở đảo Hòn Tre. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài thú quý hiếm bậc nhất thế giới như hồng hạc Mỹ, hổ Bengal trắng, hà mã châu Phi, vượn cáo đuôi khoang và gần 30 loài chim sặc sỡ. Đặc biệt, hồ hồng hạc và show biểu diễn chim là những điểm nhấn nổi bật trong hành trình khám phá VinWonders Nha Trang.

Adventure Land - thế giới của những trò chơi mạo hiểm

Nếu bạn yêu thích những trò chơi cảm giác mạnh, đừng bỏ lỡ phân khu Adventure Land - địa điểm du lịch Nha Trang vui chơi hấp dẫn cho người ưa thử thách. Tại đây, bạn có thể chinh phục 8 trò chơi mạo hiểm đẳng cấp thế giới như đu quay dây văng, đu quay lộn đầu, tàu hải tặc, tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, đua xe trên không...

Fairy Land - phiêu lưu vào thế giới diệu kỳ

Fairy Land được ví như một thế giới cổ tích lung linh, huyền ảo cùng nhiều trò chơi mạo hiểm mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, đây cũng là nơi diễn ra show diễn triệu đô đặc sắc - Tata Show - thu hút đông đảo du khách.

Sea World - thế giới đại dương đặc sắc

Du lịch Nha Trang bạn muốn khám phá hệ sinh thái biển lung linh và kỳ bí? Vậy thì Sea World sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành riêng cho bạn. Hãy dành thời gian để dạo bước trong mê cung huyền bí, ngắm nhìn hơn 30.000 sinh vật biển và chiêm ngưỡng những màn biểu diễn vui nhộn của các “siêu sao nhí” trong thế giới đại dương.

Water World - thiên đường nhiệt đới n

1