Top 7 quán ăn vặt Tân Bình bạn không thể bỏ qua

CEO Hạnh David
Quán ăn vặt Tân Bình là một địa điểm hoàn hảo để thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn và đa dạng. Tại đây, bạn có thể khám phá một loạt các món ăn...

Quán ăn vặt Tân Bình là một địa điểm hoàn hảo để thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn và đa dạng. Tại đây, bạn có thể khám phá một loạt các món ăn vặt từ nhiều quốc gia khác nhau, đồng thời cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt đậm chất Việt Nam. Hãy cùng Trang Top tìm hiểu về top 7 quán ăn vặt Tân Bình mà bạn không thể bỏ qua.

Cơm cháy kho kho quẹt hoa đậu biếc

Cơm cháy kho quẹt là một món ăn truyền thống của người Việt. Món này được chế biến từ cơm gạo và thịt kho quẹt, tạo nên hương vị đậm đà và thú vị. Thịt kho quẹt được xào chín với hành lá và muối, có thể ăn kèm với rau sống hoặc giá. Cơm cháy kho quẹt là một lựa chọn lý tưởng trong những ngày đông lạnh, không chỉ ngon mà còn giữ ấm cơ thể. Với giá cả hợp lý, đây là một gợi ý tuyệt vời cho bạn tụ tập bạn bè vào cuối tuần.

Cơm cháy kho kho quẹt hoa đậu biếc Hình ảnh: Cơm cháy kho kho quẹt hoa đậu biếc

Xe bánh tráng Mén Mập

Xe bánh tráng Mén Mập gây ấn tượng với sự kết hợp độc đáo của các nguyên liệu tươi ngon. Bánh tráng được chọn loại tôm dẻo, nhai rất thú vị. Đây là một món ăn vặt hấp dẫn với hương vị tươi ngon và giá cả phải chăng. Ngoài bánh tráng cuốn , quán còn có nhiều loại bánh khác để bạn lựa chọn theo sở thích của mình.

Xe bánh tráng Mén Mập Hình ảnh: Xe bánh tráng Mén Mập

Trứng lộn chiên nước mắm hơn 40 năm tuổi

Quán trứng lộn nổi tiếng với kinh nghiệm lâu năm, chỉ với khoảng 30 nghìn đồng, bạn đã có thể thưởng thức trứng lộn chiên nước mắm và trứng lộn chiên xốt me. Vị bột chiên giòn và mùi nước mắm cùng hòa quyện với vị me chua ngọt tạo nên một món ăn thú vị và độc đáo. Bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị này.

Trứng lộn chiên nước mắm Hình ảnh: Trứng lộn chiên nước mắm hơn 40 năm tuổi

Hủ tiếu xí quách Góc Phố

Hủ tiếu xí quách Góc Phố là một món ăn ăn nhanh, dễ dàng và đầy đủ dinh dưỡng. Hủ tiếu xí quách được chế biến với các gia vị truyền thống như tỏi, hành, đường và muối. Đặc biệt, xí quách đậy ụ thịt thêm phần hấp dẫn và đầy đủ chất. Với giá cả phải chăng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời mà không tốn quá nhiều chi phí.

Hủ tiếu xí quách Góc Phố Hình ảnh: Hủ tiếu xí quách Góc Phố

Bánh mì chảo Xèo Xèo

Bánh mì chảo của Xèo Xèo là một lựa chọn không thể bỏ qua khi đến Tân Bình. Với pate bơ, thịt bò siêu nhiều, trứng,... Bánh mì chảo tươi mềm với lớp vỏ nóng giòn, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú từ lần đầu thưởng thức.

Bánh mì chảo Xèo Xèo Hình ảnh: Bánh mì chảo Xèo Xèo

Yaourt Cô Thuỷ

Yaourt Cô Thuỷ là một điểm đến không thể bỏ qua. Với hương vị thanh mát của sữa chua và vị ngọt béo của phô mai, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, sữa chua nếp cẩm ngon, béo ngậy, khiến bạn không thể cưỡng lại.

Yaourt Cô Thuỷ Hình ảnh: Yaourt Cô Thuỷ

Litdog Saigon

Litdog Saigon là một quán ăn vặt không thể bỏ qua ở Tân Bình. Với hương vị thơm ngon của các món ăn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Đến đây, bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị hấp dẫn của món ăn.

Đó là top 7 quán ăn vặt Tân Bình mà bạn nên thử qua. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các địa điểm này, hãy liên hệ trực tiếp với quán để biết thêm thông tin chi tiết.

Địa chỉ:

  • Nhà hàng cơm cháy Kho Quẹt: 25 Bàu Cát, phường 14, quận Tân Bình
  • Xe bánh tráng Mén Mập: Đường Bàu Cát 5, quận Tân Bình (bên hông công viên Bàu Cát)
  • Trứng lộn chiên nước mắm hơn 40 năm tuổi: 8/25 Nguyễn Đình Khơi, P4, Q.Tân Bình (số cũ 1394A Hoàng Văn Thụ)
  • Hủ tiếu xí quách Góc Phố: 173 - 175 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình
  • Bánh mì chảo Xèo Xèo: (địa chỉ không được cung cấp)
  • Yaourt Cô Thuỷ: (địa chỉ không được cung cấp)
  • Litdog Saigon: (địa chỉ không được cung cấp)

Thời gian mở cửa và giá cả chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với quán để biết thêm thông tin.

Vui lòng để lại bình luận nếu bạn đã từng ghé thăm các quán ăn này và chia sẻ những trải nghiệm của mình!

1