Du lịch Côn Đảo mùa thu trọn gói giá tốt, chất lượng 2024

CEO Hạnh David
Du lịch Côn Đảo - Tuyệt tác nghỉ dưỡng quyến rũ nhất hành tinh Là một trong những huyện đảo nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Côn Đảo nổi bật với 16 hòn đảo lớn...

Du lịch Côn Đảo - Tuyệt tác nghỉ dưỡng quyến rũ nhất hành tinh

Là một trong những huyện đảo nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Côn Đảo nổi bật với 16 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ giữa biển Đông bao la. Nằm thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với diện tích khoảng 76km², Côn Đảo thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhờ hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, phong phú, đặc biệt là Vườn Quốc gia Côn Đảo.

Với địa hình là đồi núi xen kẽ trong những cánh rừng nguyên sinh, khí hậu Côn Đảo được chia thành hai mùa: mùa mưa và mùa khô. Do đó, du khách nên cân nhắc ghé thăm "hòn đảo thiên đường" từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Khoảng thời gian này là thời điểm đẹp nhất trong năm, với ánh nắng nhẹ nhàng ban ngày và thời tiết đẹp, rất thích hợp để tham quan và vui chơi.

bản đồ du lịch Côn Đảo Ảnh: Bản đồ du lịch Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo đừng bỏ qua những điểm đến sau:

Nghĩa trang Hàng Dương

Địa chỉ tâm linh nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm, dâng hương và tưởng nhớ công lao của hàng chục nghìn chiến sĩ cách mạng và những người dân yêu nước đã hy sinh vì độc lập và tự do của Tổ quốc.

Nhà tù Côn Đảo

Được mệnh danh là "địa ngục trần gian", nhà tù Côn Đảo bao gồm 127 phòng giam, 504 chuồng cọp và 43 xà lim, từng là nơi giam giữ các tù nhân chính trị, những người tham gia phong trào cách mạng và tử tù dưới chế độ tù đày khắc nghiệt.

Mũi cá mập Côn Đảo

Nổi bật với cảnh quan hoang sơ, thơ mộng, Mũi cá mập là địa điểm ngắm bình minh và tổ chức cắm trại được nhiều du khách đặc biệt yêu thích.

Bãi biển An Hải

Nằm ở trung tâm Côn Đảo, bãi biển An Hải nổi tiếng với nước trong xanh và bãi cát trắng quyến rũ. Đến đây, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhịp sống sôi động của người dân miền biển.

Đỉnh tình yêu

Đỉnh tình yêu gồm 2 ngọn núi có dáng hình như cặp trai gái đang ôm lấy nhau. Đây là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới, tận hưởng trăng mật hoặc đơn giản là đi dạo và ngắm ánh hoàng hôn dịu dàng cùng người yêu.

Các loại hình tour Côn Đảo phổ biến nhất

Lượng khách tham quan Côn Đảo ngày càng tăng qua các năm nhờ nhiều lợi thế phát triển du lịch như yếu tố tâm linh, lịch sử, thiên nhiên hoang sơ và khí hậu trong lành. BestPrice cung cấp đa dạng lịch trình tour Côn Đảo kết hợp với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu du lịch của du khách.

Tour du lịch tâm linh Côn Đảo

Đây là loại hình tour được du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến Côn Đảo. Vào những ngày rằm, mùng 1 hàng tháng, du khách thường lựa chọn hành hương về vùng đất lịch sử huyền thoại một thời, viếng mộ Cô Sáu, viếng Miếu Cậu, tham quan An Sơn Miếu hay vãn cảnh tại chùa Núi Một.

Tour tham quan Côn Đảo trọn gói

Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ, bình yên tại Côn Đảo, BestPrice gợi ý du khách nên lựa chọn các tour du lịch trọn gói để có thêm nhiều thời gian vui chơi và nghỉ dưỡng. Với những rạn san hô đầy màu sắc và các bãi biển tuyệt đẹp, Côn Đảo hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Tour Côn Đảo kết hợp điểm đến lân cận

Du lịch kết hợp nhiều điểm đến được rất nhiều du khách ưa chuộng bởi tính tiện lợi và đa dạng lịch trình tham quan. Với loại hình tour này, du khách không chỉ tham quan Côn Đảo mà còn ghé thăm Cần Thơ (khởi hành từ Hà Nội). Lịch trình tour kéo dài 4 ngày 3 đêm, phù hợp cho du khách có nhiều thời gian du lịch.

Lịch trình và giá tour du lịch Côn Đảo

Tour Côn Đảo 2 ngày 1 đêm (bao gồm vé máy bay): 5.800.000 - 6.500.000 VNĐ/khách.

Tour tham quan Côn Đảo 3 ngày 2 đêm (chưa bao gồm vé máy bay): 3.160.000 - 6.990.000 VNĐ/khách.

Tour Côn Đảo 4 ngày 3 đêm (bao gồm vé máy bay): 8.590.000 VNĐ/khách.

Kinh nghiệm đặt tour Côn Đảo hữu ích

BestPrice gợi ý những kinh nghiệm đặt tour du lịch Côn Đảo hữu ích như sau:

  • Với những du khách muốn hành hương, viếng mộ Cô Sáu, nên chọn tour du lịch ngắn ngày tại BestPrice. Lịch trình không quá dày đặc và đảm bảo những nhu cầu nghỉ dưỡng cơ bản.

  • Đối với các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi, nên chọn các tour 3 ngày 2 đêm để có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi và khám phá nhiều điểm nổi tiếng tại Côn Đảo.

  • Nếu khởi hành từ Hà Nội và muốn khám phá thêm nhiều điểm đến trong cùng một chuyến đi, tour 4 ngày 3 đêm là lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ tham quan Côn Đảo, du khách còn được khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Cần Thơ.

BestPrice đang cung cấp nhiều tour du lịch Côn Đảo phù hợp với nhu cầu đa dạng của du khách. Hãy truy cập website https://www.bestprice.vn/ hoặc gọi hotline 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

1