Tour du lịch Nha Trang: Một hành trình 4 ngày 3 đêm đáng nhớ từ Hà Nội

CEO Hạnh David
Ngày 1: Từ Hà Nội - Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land (Ăn trưa, tối) Buổi sáng, bạn tự di chuyển ra sân bay Nội Bài để bắt máy bay đến sân bay Cam...

Ngày 1: Từ Hà Nội - Du lịch Nha Trang - Vinpearl Land (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng, bạn tự di chuyển ra sân bay Nội Bài để bắt máy bay đến sân bay Cam Ranh. Tại sân bay Cam Ranh, xe và hướng dẫn viên du lịch của Vivu Tour sẽ đón bạn tại sảnh nhà ga. Sau đó, bạn sẽ được đưa về nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi sau chuyến đi.

Buổi trưa, chúng ta sẽ dùng bữa tại một nhà hàng trung tâm thành phố Nha Trang. Sau bữa trưa, bạn có thể quay trở lại khách sạn để nghỉ ngơi và lấy sức cho chuyến du lịch buổi chiều.

Buổi chiều, bạn có thể chọn tham gia chương trình Khám phá Vinpearl Land bằng cáp treo vượt biển. Nếu bạn lựa chọn chương trình này, xe và hướng dẫn viên của Vivu Tour sẽ đưa bạn tới Cảng Cầu Đá để bắt đầu hành trình. Trên cáp treo, bạn có cơ hội ngắm nhìn vịnh Nha Trang cực đẹp.

vinpearl land nha trang Hình ảnh: Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang nằm trên một hòn đảo riêng biệt và là khu vui chơi trải nghiệm hiện đại nhất Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như máng trượt nước siêu cao và dài, tàu lượn siêu tốc, đu quay dây văng và đu quay lộn đầu. Bạn cũng có thể trải nghiệm những phim 4D thú vị và chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật đẹp mắt và sắc màu của chương trình nhạc nước.

Khu vực thuỷ cung Vinpearl Land còn có khoảng 10.000 sinh vật biển đang tung tăng bơi lội. Bạn cũng có thể tắm biển tại khu vực tắm biển xinh đẹp này. Đặc biệt, không thể bỏ qua những màn nhào lộn đầy thú vị của những chú cá Heo xinh đẹp tại Vinpearl Land. Chương trình nhạc nước cực ấn tượng cũng là một điểm đặc biệt của Vinpearl Land, diễn ra vào lúc 19h hàng ngày.

Buổi tối, sau khi đã thoả sức vui chơi và trải nghiệm tại Vinpearl Land, bạn sẽ trở về khách sạn và được đưa đi dùng bữa tối tại một nhà hàng. Sau bữa tối, bạn có thể tự do khám phá thành phố Nha Trang về đêm hoặc đi dạo bộ dọc bờ biển Nha Trang.

Ngày 2: Vivu Vịnh Nha Trang (ăn 3 bữa)

Buổi sáng, bạn sẽ dậy sớm để ra biển ngắm hoàng hôn, sau đó quay trở lại khách sạn để dùng bữa sáng. Sau đó, bạn sẽ chuẩn bị đồ tắm và kem chống nắng để tham gia chuyến vi vu ra đảo.

8h40: Bạn sẽ có mặt tại sảnh khách sạn, xe và hướng dẫn viên sẽ chờ sẵn để đưa bạn xuống cảng Cầu Đá.

9h15: Đoàn sẽ lên cano, khởi hành đến Hòn Miễu và tới điểm tham quan Thủy Cung Trí Nguyên. Tại đây, bạn có thể ngắm con tàu cổ và khám phá hàng trăm loài sinh vật biển độc đáo (tự túc mua vé tham quan).

Tiếp theo, đoàn sẽ đến Hòn Một. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn làn nước biển xanh ngọc bích và vẻ đẹp tuyệt mỹ của vịnh Nha Trang. Bạn cũng sẽ có cơ hội tắm biển trên đảo Hòn Một và lặn ngắm những rạn san hô đầy màu sắc và hình thái đa dạng.

đảo hòn một Hình ảnh: Đảo Hòn Một

Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm những trò chơi mạo hiểm, bạn có thể tham gia moto nước, bay dù... (chi phí tự túc).

Sau khi đã tắm biển và lặn ngắm san hô, đoàn sẽ tiếp tục đến Làng Chài. Tại đây, bạn có thể mua các loại hải sản tươi sống để làm phong phú thực đơn bữa trưa của mình (chi phí tự túc).

11h30: Quý khách trở lại tàu để dùng cơm trưa với các món đặc sản như Cá chiên sốt cà, Tôm hấp, Tôm xào chua ngọt, Mực cháy tỏi, Chả giò hải sản, Thịt kho trứng, Mì xào laghim, Canh cải thịt băm và cơm trắng.

Bữa trưa, bạn có thể tham gia chương trình văn nghệ giải trí "Cây nhà lá vườn" hát cho đồng bào nghe.

Sau đó, tàu sẽ đưa bạn đến khu du lịch Bãi Tranh. Tại đây, bạn có thể nghỉ ngơi ngắm biển hoặc tự do tắm biển.

16h00: Đoàn trở lại tàu để về cảng. Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 3: Nha Trang city tour (3 bữa ăn)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm ngay tại khách sạn, bạn sẽ lên xe để đi tham quan Tháp Bà Ponagar - một trong những tháp cổ của người Chăm. Tháp Bà Ponagar nằm cạnh bờ sông Cái Nha Trang.

tháp bà ponagar nha trang Hình ảnh: Tháp Bà Ponagar Nha Trang

Sau khi tham quan và chụp ảnh tại Tháp Bà Ponagar, đoàn tiếp tục đến khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà để trải nghiệm Ôn tuyền thủy liệu pháp. Tại đây, bạn có thể ngâm mình thư giãn với bùn khoáng và tham gia phương pháp mát xa trị liệu bằng nước.

Buổi trưa, bạn sẽ dùng bữa trưa với đặc sản Nem Nướng và Bún Cá - những món ăn nổi tiếng tại Nha Trang.

Sau bữa trưa, bạn có thể tắm biển hoặc tự do khám phá Nhà Yến Nha Trang, tìm hiểu về quy trình nuôi yến và lấy tổ yến, cũng như xem các sản phẩm về yến. Đoàn cũng sẽ ghé tham quan Viện Hải Dương Học - cơ sở nghiên cứu về các loài cá nước ngọt và nước mặn.

Sau đó, bạn có thể tự do tắm biển hoặc trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi dùng bữa tối tại một nhà hàng. Buổi tối, bạn có thể tự do đi chơi, tới quán pub thưởng thức một ly cocktail hoặc lon bia.

Ngày 4: Khu du lịch Bãi Dài - Sân bay Cam Ranh - Hà Nội (ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, bạn sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, bạn sẽ lên phòng dọn đồ, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi mua sắm một số đặc sản Nha Trang về làm quà cho người thân.

Và điểm đến cuối cùng trong lịch trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm sẽ là Khu du lịch Bãi Dài - một bãi biển đẹp với cát mịn, nước biển trong xanh. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ thể thao trên biển như dù bay, chạy mô tô nước, lướt ván.

Buổi trưa, bạn sẽ dùng bữa trưa và có thời gian tự do tắm biển nghỉ ngơi.

Chiều, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn ra sân bay Cam Ranh để đi về Hà Nội. Chương trình kết thúc. Hướng dẫn viên và lái xe chia tay bạn và hẹn gặp lại.

(LỊCH TRÌNH CÓ THỂ THAY ĐỔI THEO ĐIỀU KIỆN THỰC TẾ)

TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN - GIÁ TOUR

  • Khách sạn 2 sao: 2.480.000 VNĐ/khách
  • Khách sạn 3 sao: 2.780.000 VNĐ/khách
  • Khách sạn 4 sao: 3.680.000 VNĐ/khách

Điều khoản bao gồm:

  • Xe đưa đón tại sân bay, nhà ga, bến xe theo chương trình
  • Khách sạn ngay trung tâm gần biển, gần chợ với phòng đầy đủ tiện nghi
  • Bữa ăn theo chương trình
  • Vé tham quan tại các điểm
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt
  • Bảo hiểm du lịch

Điều khoản không bao gồm:

  • Vé máy bay
  • Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương
  • Chi phí cá nhân và các dịch vụ khác

GIÁ TOUR TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí
  • Trẻ em từ 4 đến 7 tuổi: 50% giá tour
  • Trẻ em từ 8 đến 10 tuổi: 75% giá tour
  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn

(Phụ thu thêm 180.000đ vé Vinpearlland cho trẻ em cao hơn 1m4)

Chú ý: Lịch trình và giá tour có thể thay đổi theo điều kiện thực tế.

1