Tour Sài Gòn - Phú Quốc: Khám phá hòn đảo xinh đẹp Việt Nam

CEO Hạnh David
Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Hòn đảo này nằm ẩn sâu trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, khí...

Du lịch Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Hòn đảo này nằm ẩn sâu trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, khí hậu trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp, Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Và để khám phá hòn đảo xinh đẹp này, hãy tham gia Tour Sài Gòn - Phú Quốc của Viet Fun Travel.

Phú Quốc - “Đảo ngọc” nơi biển xanh cát trắng

Phú Quốc được mệnh danh là “đảo ngọc” bởi cảnh đẹp hoang sơ và không gian yên tĩnh. Từ những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn, rừng dừa xanh ngút ngàn đến những khu đồi xanh mát, tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoàn mỹ và được so sánh với vịnh Hawaii của Mỹ. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Tour Sài Gòn - Phú Quốc Tour Sài Gòn - Phú Quốc: Khám phá vẻ đẹp tuyệt mỹ của hòn đảo

Khám phá các điểm đến hấp dẫn của Phú Quốc

Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi các bãi biển tuyệt đẹp, những suối nước kỳ vỹ và dãy rừng nguyên sinh bạt ngàn. Du khách có thể khám phá Bắc Đảo, Nam Đảo và Đông Đảo của Phú Quốc. Tour Sài Gòn - Phú Quốc của Viet Fun Travel sẽ giúp du khách khám phá các điểm tham quan này. Đến Bắc Đảo, du khách không thể bỏ qua vườn quốc gia Phú Quốc, núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa Cạn, biển Bãi Dài. Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất với cát trắng và nước trong xanh. Ngoài ra, suối Đá Ngọn và suối Đá Bàn tạo nên những dòng chảy sống động. Đền thờ Nguyễn Trung Trực cũng là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình khám phá Bắc Đảo Phú Quốc.

Tour Sài Gòn - Phú Quốc Bãi Dài - Bãi biển tuyệt đẹp trên đảo ngọc Phú Quốc

Nam Đảo của Phú Quốc nổi tiếng với Nhà tù Phú Quốc, một điểm tham quan bổ ích giúp du khách hiểu hơn về lịch sử Việt Nam. Suối Tranh, bãi Khem, bãi Sao, khu du lịch sinh thái vườn tiêu, Cơ sở sản xuất rượu sim rừng, nhà thùng nước mắm cũng là những điểm đến hấp dẫn. Đến Đông Đảo, du khách sẽ khám phá Dinh Cậu, làng chài Hàm Ninh, bảo tàng Cội Nguồn và chùa Sư Muôn. Đặc biệt, làng chài cổ Hàm Ninh với vẻ đẹp hoang sơ và tĩnh lặng là điểm dừng chân lý tưởng.

Trải nghiệm không thể bỏ qua tại Phú Quốc

Phú Quốc là thiên đường của biển, nơi có nhiều loại hình du lịch biển phong phú. Du khách nên thử sức với hoạt động lặn ngắm san hô để tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời. Hệ sinh thái biển đa dạng ở Hòn Thơm, Hòn Dầu, Hòn Dừa, Hòn Gầm Ghi, Hòn Khô, Hòn Móng Tay hoặc hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi là những điểm đến lý tưởng để khám phá đại dương. Tour Sài Gòn - Phú Quốc của Viet Fun Travel cũng cung cấp hoạt động câu cá trên tàu, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Khám phá rừng nguyên sinh cũng là một trải nghiệm độc đáo tại Phú Quốc. Du khách có thể dạo qua những đường rừng hoang vu, nghe tiếng suối chảy và thưởng thức không gian thiên nhiên tuyệt vời.

Tour Sài Gòn - Phú Quốc Câu mực đêm là một trải nghiệm thú vị khi đến Phú Quốc

Tour Sài Gòn - Phú Quốc của Viet Fun Travel

Phú Quốc là một điểm du lịch nổi bật trên bản đồ du lịch Việt Nam. Với nhiều tour du lịch hấp dẫn, Viet Fun Travel là đơn vị lữ hành uy tín. Một số tour du lịch Sài Gòn - Phú Quốc của Viet Fun Travel như: Tour Du Lịch Miệt Vườn Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm, Tour Miền Tây Phú Quốc 6 Ngày 5 Đêm, Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Phú Quốc 5 Ngày, Tour Du Lịch Sài Gòn - Miền Tây - Phú Quốc 7 Ngày 6 Đêm, tour du lịch miền tây phú quốc 5 Ngày 4 Đêm, Tour Du Lịch Rạch Giá - Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm, Tour Du Lịch Rạch Giá - Phú Quốc 2 Ngày 1 Đêm. Du khách có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tour trực tuyến qua website: www.vietfuntravel.com.vn hoặc liên hệ số Tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749.

Phú Quốc là điểm đến nghỉ dưỡng, lặn biển, tham quan và khám phá sinh thái tuyệt vời. Viet Fun Travel hy vọng rằng, du khách sẽ có một chuyến du lịch tuyệt vời và đầy trải nghiệm tại đảo ngọc Phú Quốc.

Viet Fun Travel - Mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách!

1